วันเสาร์ที่ 9 มกราคม พ.ศ. 2559

วิธีการทำให้จิ๋มขาวอมชมพู

ก่อนอื่น ไม่ได้อับเดท บล๊อกให้กับเหล่าสมาชิกได้ติดตามตั้งนานมากๆ เพราะมัวไปดูแลสมาชิกที่เข้ามากำจัดขน และถอนขนตกแต่งขนจิ๋มให้กับสมาชิกที่น่ารักของเราไปหลายราย บวกกับงานที่ยุ่งมากๆ เลยยังไม่มีเวลามา ดูแลเรื่องเขียนบทความ เกี่ยวกับ การทำให้ สีของจิ๋มเรา จากคล้ำดำเสีย ให้กลายเป็น จิ๋มสวยใส สีชมพูสวยงามขึ้นมา

การทำ จิ๋มของเรา ให้ขาวใส อมชมพู

เรามองว่ามันอาจเป็นเรื่องที่ยากมาก ที่จะทำให้ น้องจิ๋ม หรือ คุณ หี เหี่ยวๆ ของเรา กลายมาเป็น จิ๋มชมพูใสๆแบบเด็กๆ อันนี้ อาชิเอง ต้องขอบอกว่า มันสามารถทำได้จริงๆค่ะ ถ้าเรามีความพยายามค่ะ เอาเป็นว่าสมัยโบราณ ใครโชคดี เกิดในตระกูลที่มีฐานะดี ไม่ได้เกิดมาในวงศ์วานไพร่ทาส คนจนๆ ชาวไร่ชาวนา ที่ไร้การศึกษา พวกลูกหลานเหล่าขุนนางเหล่านั้น จะมีสูตรลับๆ เพื่อไว้ถวายตัวค่ะ ความจริงแล้ว มันก็คือหลักวิทยาศาสตร์ง่ายๆ เพียงแต่ความรู้นี้ มันไม่ได้ ตกทอดมาสู่ กลุ่มคน อย่างเราๆท่านๆ หลายๆคนนั่นเอง เพราะเราไม่ได้รับมรดกทางความรู้ตรงนี้ เราก็เลยไม่รู้ว่า ไอ้สูตรลับๆ ตำรับโบราณเหล่านี้ เขาทำอย่างไรกัน


หากสนใจ สูตรผักหมัก สำหรับพอกจิ๋มขาวใส แก้แคมดำ ลองแอดเฟสมาคุยกันนะ "ที่เฟสเราได้เลยจ้า"

คนอ้วน - ตัวอ้วน น้องจิ๋ม ดำ ทำอย่างไร ? อ้วนแล้วจิ๋มขาวได้ไหม ? มีคำตอบ

คนอ้วน แล้วจิ๋มดำ ? เอาเป็นว่า ปัญหาโลกแตก เพราะอาชิเองก็เคยอ้วนมาก่อน เคยหนักตั้ง 58 สมัยตอนเข้าทำงานใหม่ๆแหนะ !! ไม่เชื่อใช่ไหม ถ้า...