วันพฤหัสบดีที่ 28 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

สูตรจิ๋มขาว - สูตรลับที่ทำให้จิ๋มขาวใส ไร้ที่ติ

จิ๋มขาวไม่ใช่เรื่องยาก - สูตรจิ๋มขาวที่สาวๆตามหา

จิ๋มขาว คือความฝันของสาวๆทุกคน ใครๆก็อยากมีจิ๋มสีขาวทั้งนั้น


มีสูตรวิเศษ ที่เหมือนเวทย์มนต์เสก แต่เป็นความลับที่เก็บเงียบงำอยู่นานกาลเวลาเลยทีเดียว
การมีจิ๋มขาว คือเรื่องวิเศษอัศจรรย์ใจอย่างยิ่งนัก ใครๆที่อยากมีจิ๋มขาว ก็ออกตามหาครีมทาจิ๋มขาว ลบรอยขาหนีบดำกันเป็นว่าเล่น

แต่ต่างก็ต้องพบกับความผิดหวังและไม่พอใจเป็นอย่างมาก เพราะ เรื่องจิ๋มเป็นเรื่องสำคัญมากๆ แต่กลับมีบริษัทหัวใส นำการผลิต ยาฟอกสีผิว ที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพผิวน้องจิ๋มมาให้ทา ช่วงไม่กี่วันแรกสาวๆก็พบว่า ตัวเอง จิ๋มขาวกระจ่างใสอย่างเกินจริง แต่พอใช้ไปนานๆต่างหมกไหม้ร้อนผ่าว ไม่เป็นอันกินไม่เป็นอันนอน เป็นปื้นดำๆ คล้ำยิ่งกว่าเดิม เป็นกระหย่อม น่ารังเกียจเป็นฉไหน


อาชิเองมีเพื่อนๆในแวดวงคนรักทำจิ๋มขาวอมชมพู มีปัญหานี้มามากมายนักและเข้ามาเล่าสู่กันฟัง ว่าควรระวัง ยาทาจิ๋มขาวที่สั่งซื้อทาง Internet และไม่ว่าจะต้อง นำเข้ามาในประเทศ หรือผลิตในไทย ล้วนแต่ ต้องระวังและน่ากลัวกันทั้งนั้น

การดูแลจิ๋มให้ชมพูกระจ่างใสเป็นเรื่องสำคัญในแต่ละบุคคล ไม่สามารถทำให้ วางเฉยต่อการกระทำเรื่องของจิ๋มใสของตนเองได้อย่างเป็นแน่แท้ เวลาเราอาบน้ำเรามองกระจกส่องจิ๋มตนเองทุกๆวัน เมื่อก่อนตอนที่อาชิมีจิ๋มสีเทาดำ มันทำให้โลกของอาชิมืดมนไปแปดทิศแปดด้าน ไม่มีที่ไป ซื้อครีมทาจิ๋มมาหลายสำนัก ต้องขอบอกก่อนว่า เปลืองโดยใช่เหตุ




เหมาะที่สุดคือวิธีการบำบัดโดยวิธีธรรมชาติ เป็นไปอย่างได้ผล


ที่มันเป็นสูตรลับเฉพาะตัวที่ไม่ค่อยจะเผยแพร่กันมากเท่าไหร่ ตอนนี้เป็นที่นิยมในหมู่ สาวกลางคืนเป็นส่วนมากที่มีค่าตัวแพงๆ จิ๋มขาวใสอมชมพูเนี่ยแหละเป็นเหมือน ขุมทรัพย์มูลค่ามหาศาลของสาวๆ ใครมีใครๆก็อยากโชว์อยากอวด

อาชิเอง เลิกที่จะใส่กางเกงในหนาเตอะให้วุ่นวายไปเลย เวลาไปไหนมาไหนก็ชอบนิยมนุ่งสั้นๆ ได้โชว์สัดส่วนโดยไม่เก้อเขิล โล่งเตียนให้เห็นกลีบแคมเล็กๆเป็นความสุขเล็กๆน้อยๆ ของคนที่มีของดีๆแล้วอยากโชว์วับๆแวมๆแบบเกรงใจไม่ให้อุจาดตาใครมาก

เวลาเราแอบจิตก็มีความสุขไปอีกแบบ แต่ก็นะ ว่าไปแล้ว ในแวดวงของคนมีจิ๋มชมพู ก็มักจะเข้าสมาคมคนอวดจิ๋ม เข้ามาแวะเวียน นัดพบปะ มี๊ตติ้งอวดจิ๋มตนเองหลังจาก นินทาเรื่องชาวบ้านตามประสา ทำนู่นทำนี่ ก็แก้ผ้าอวดสรรพคุณ และก็ ไม่พลาดที่จะ UPDATE สิ้นค้าต่างๆ ที่กำลังมาแรง

แวดวงของคนมีจิ๋มสีชมพูเป็นเรื่องที่สับสนวุ่นวายอยู่บ้าง เพราะมีสีสันอะไรหลายๆอย่างที่น่าทำในชีวิตมากขึ้น เราเป็นอิสระภาพมากขึ้น เรารู้สึกเรามีตัวตนมากขึ้น เรารู้สึก เรามีคุณค่ามากขึ้น เรารู้สึกสบายใจมากขึ้น เราสัมผัส ความงดงามของการมีชีวิตมากขึ้น เนี่ยแหละอิสระภาพของการมีสีจิ๋มสดใสขาวสะอาดอมชมพู

ใครที่อยากมีจิ๋มขาวใส สะอาดตาได้ผลทันใจ เห็นผลอย่างน่าพอใจ ก็อย่าลืม เสาะหา โอกาสดีๆ มาใส่ตัวเองกันนะจ๊ะ


[#][#] สภาพคำบอกเล่า จากประสบการณ์ ของคนดูแลจิ๋ม ให้ขาวใส ได้อย่างน่าสัมผัส

หากสนใจ สูตรผักหมัก สำหรับพอกจิ๋มขาวใส แก้แคมดำ ลองแอดเฟสมาคุยกันนะ "ที่เฟสเราได้เลยจ้า"

คนอ้วน - ตัวอ้วน น้องจิ๋ม ดำ ทำอย่างไร ? อ้วนแล้วจิ๋มขาวได้ไหม ? มีคำตอบ

คนอ้วน แล้วจิ๋มดำ ? เอาเป็นว่า ปัญหาโลกแตก เพราะอาชิเองก็เคยอ้วนมาก่อน เคยหนักตั้ง 58 สมัยตอนเข้าทำงานใหม่ๆแหนะ !! ไม่เชื่อใช่ไหม ถ้า...