วันศุกร์ที่ 12 เมษายน พ.ศ. 2556

แคมในยื่นออกมาจากแคมนอก คล้ำดำ - ต้องการครีมทาจิ๋มขาว

อันนี้เป็นบทความที่บ่นๆ เขียนเรื่อยเปื่อย ตามประสบการณ์ ของคนที่ บำรุงจิ๋ม กับเขาเท่านั้นเอง ในฐานะของคนที่เคย ซิเรียสเรื่องจิ๋มดำ และ แคมยื่นมาก่อน แต่ตอนนี้ ภูมิใจ ที่ได้ดูแลบำรุงให้เต่งตึง ตามแบบฉบับ คุณขอมา อิอิ :) 

เข้าไปเปิดอ่านในเว็บต่างประเทศ มากมาย อ่านหลายบทความ อีกทั้งยังเข้ากลุ่มชมรม คนรักจิ๋มใส ของหมู่แม่บ้านไฮโซ ที่นิยม อวดเรื่องสัดส่วน ไม่เว้นเรื่องของน้องจิ๋ม ขอบ่นๆ บางที ในวงการ ไฮโซทั้งหลาย นิยม โชว์จิ๋ม เพราะไปทำมา ยกเครื่องกันเช้งวับ ของ อาชิเอง ก็ไม่น้อยหน้า มีเท่าไหร่ทุ่มไม่อั้น เพราะความงดงามของเราจะหยุดไม่ได้ การที่เรา มีจิ๋มชมพูสดใสน่ารัก ทำให้ เรามีความสุข และ ไม่อายใคร พร้อมจะโชว์อวดชาวบ้านทุกเมื่อ เวลาใส่บิกินี่ ก็ไม่ต้องกลัวว่าจะ ไปขัดสายตาใคร เดินอย่างเฉิดฉายสบายหัวอกหัวใจ หญิงสาวอย่างเรา การมีจิ๋มชมพู เปล่งปลั่ง ลุขภาพดี ถือเป็นลาภอันประเสริฐของ กุลสตรีนั่นเอง

บางที เรื่องผิว หน้าตา ของหญิงสาวนั้นสำคัญมาก เราต้องแต่งให้ดูโดดเด่น ทั้งเพื่อหน้าตาทางสังคมและหน้าที่การงาน การแต่งตัว ตั้งแต่หัวจรดเท้านั้น มันบ่งบอกถึงบุคคลิกลักาณะนิสัยของเราอย่างชัดเจน สังคมคนภายนอกจะตัดสินใจ ตัวเราจาก รูปร่างการดูแลตนเอง การแต่งตัว ไม่แปลก ที่คนที่ดุโดดเด่น เนี๊ยบ มักเติบโตทางหน้าที่การงาน และทางสังคมอยู่เสมอ มันเลยทำให้อาชิ เริ่มเรียนรู้ที่จะพัฒนาปรับปรุงตนเอง อยู่เสมอ ตั้งแต่ ดุแลถุงใต้ตา หางคิ้ว ใบหน้า จรด ปลายเท้า ส่วนเรื่องของ มุมลับๆ มุมอับที่คนมองไม่เห็นก็ต้อง พัฒนาควบคู่กันไป คงหยุดไม่ได้ ต้องดูดี เนี๊ยบ มั่นใจ ในทุกมิติ



อาชิเอง นิยมการแว๊กซ์ขน แบบ บาซิเลี่ยน พอแว๊กซ์ดูแลตกแต่ง ขนตรงนั้น กำจัดออกอยู่ตลอดเวลามันก็ดูชมพูเปล่งปลั่ง ดูดีขึ้นเป็นกอง ต่างจากสมัยที่เรายังไม่ค่อย รู้ประสีประสา ก็จะปล่อย ไม่ดูแล รกรุงรัง ไม่น่าดูชม อยากบอกว่า พออะไรดี ดูดี ดูงามตา ชีวิตมันก็สดใส เรื่องดีๆก็เข้ามาในชีวิตตามลำดับ

เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ลองโทรไปจอง Order ของเจ้าเดิม แต่ดันต้องรอ เรื่องของส่งช้าอีกรอบ  คงต้องรอคิวส่งรอบถัดไป แต่ก็สั่งไปชุดใหญ่ เห็นได้ข่าวว่า มีครีมหลอดบรรจุใหม่ ที่มาจาก ฝรั่งเศส ได้มีการนำมาให้ลองใช้งานแล้ว อาชิเอง ก็คิดว่าพอใจกับ ประสิทธิภาพ ของตัวยาชนิดนี้

เดือนนี้ หมดไป เกือบหมื่น !!!  >_<"
 

อับเดท โพสบล๊อกใหม่ค่ะ : เรื่องเล่า Vagina และประสบการณ์ การเจาะจิ๋ม ของอาชิตอน 1

หากสนใจ สูตรผักหมัก สำหรับพอกจิ๋มขาวใส แก้แคมดำ ลองแอดเฟสมาคุยกันนะ "ที่เฟสเราได้เลยจ้า"

คนอ้วน - ตัวอ้วน น้องจิ๋ม ดำ ทำอย่างไร ? อ้วนแล้วจิ๋มขาวได้ไหม ? มีคำตอบ

คนอ้วน แล้วจิ๋มดำ ? เอาเป็นว่า ปัญหาโลกแตก เพราะอาชิเองก็เคยอ้วนมาก่อน เคยหนักตั้ง 58 สมัยตอนเข้าทำงานใหม่ๆแหนะ !! ไม่เชื่อใช่ไหม ถ้า...