วันพฤหัสบดีที่ 28 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

ครีมทาแก้จิ๋มดำ - สูตร ยาทา ขาหนีบขาว อย่างได้ผลจริง

จิ๋มดำ ขาหนีบคล้ำดำ ไม่สวยสดใส ใช้ครีมบำรุงให้ขาวใสได้



ใครที่มีปัญหาเรื่อง จิ๋มดำ แล้วอยากจิ๋มขาวสดใส
ขาหนีบดำคล้ำไม่สวย หมดราศี ความมั่นใจ ก็สามารถทำให้ขาวผ่องใสขึ้นมาได้ทันทีเลย


ไม่ใช่เรื่องยากจนเกินไปสำหรับ - คนที่อยากมีจิ๋มสีชมพู

มีเคร็ดลับที่ได้รับการทดสอบด้วยตนเองมาแล้วว่าได้ผลจริงๆ อย่างสมใจอยาก ทำให้ คนรักคนหลง โชว์เพื่อนๆได้อย่างภาคภูมิใจ โดยที่เราเองชอบนิยม โกนขนตรงนั้นอยู่แล้ว


สำหรับใครที่ นิยมโกนขนตรงนั้น ก็ย่อมจะมีปัญหาเริ่มต้น ที่จุดเดียวกันคือเรื่องของ การมีสีผิวจิ๋มคล้ำดำ เสีย ไม่นุ่มลื่นน่าสัมผัส เหมือนกับ นางแบบตามปกนิตยสาร แต่ก็เหมือนฝันไปเมื่อบังเอิญ ไปเจอสมาคมลึกลับ ที่นิยมทำจิ๋มขาวใสอมชมพูอย่างได้ผล และก็ทำผิวใสเปราะแบบแก้ว โดยไม่ต้องไปเสียเงินตามคลินิกความงาม ทั้งเสียเวลาเข้าคิว แถมราคาแพงแสนแพง

แต่สิ่งที่สำคัญ คือการควบคุมอาหาร และระบบเลือดให้เหมาะสม ไม่เหมาะสำหรับคนที่ขี้เกียจ ไม่สม่ำเสมอ สิ่งที่จะทำให้เห็นผลประจักษ์แก่สายตาได้อย่างโดยตรงเป็นจริงเห็นเป็นแน่แท้ ด้วยตนเอง ก็ต้องอาศัยความตั้งใจ และทำจริง อย่างสม่ำเสมอ ทำให้ได้อย่างทุกวันไม่มีวันหยุด
สำหรับการทำ จิ๋มให้ขาวเนียนใส


สิ่งสำคัญ คือหลักการที่เป็นชีวิตประจำวัน และต้องบำบัดตัวเอง ให้ระบบเลือดสะอาดอยู่เสมอ และสิ่งที่ต้องเลิกอย่างเด็ดขาด คือบุหรี่
และอะไรก็ตามที่ทำให้ปากเราคล้ำ มันสามารถทำให้ ขอบจิ๋มเราคล้ำได้เช่นกัน กลีบงามๆบานฉ่ำแย้มชมพู ต้องมัวหมวงกลายเป็นสีม่วงฉ่ำคล้ำอมทุกข์ไม่สวยไป
สังเกตได้อย่างง่ายๆสำหรับสาวๆท่านใดที่นิยมสูบบุรี่ แม้แต่ฉันเองหล่ะก็ มักจะมีจิ๋มสีคล้ำดำเสีย

กลีบแคมเป็นสีเทาดำ  น่ากลัว !


ฉันสัมผัสความหลอนแหลกแหลวอันนั้นมาแล้ว เพื่อนๆเห็นก็หัวเราะเยาะ ว่าไปใช้งานหนักมามาก ไม่ดีแน่ๆ









สาวๆ ที่พยายามหากสูตร จิ๋มขาวใส อมชมพู อาชิ อยากขอแนะนำให้ลองทำตามสูตรที่อาชิทำอยู่นะคะ อันนี้ แนะนำจากใจ เพราะ เราเป็นคนที่รักเรื่อง ความสวยความงามของน้องจิ๋มเรามาก ใครๆ ก็อยากมีจิ๋มสวยจริงไหม ทำให้แฟนๆหรือคู่นอน หรือคู่กิ๊กของเรา หลงแบบโงหัวไม่ขึ้น แลบลิ้น แบบไซร๊ซอกซอน จนเราแทบจินตนาการ อยากระเบิดความรู้สึกอันวับวาบออกมาให้ถึงไหนถึงกันไปเลยค่ะ


จิ๋มขาวใส อมชมพู คือ Popular Culture

ใครบอกว่า จิ๋มเราของสงวน แล้วปล่อยเป็นธรรมชาติ อันนี้ต้องบอกไปเลยว่า ว่าแนวคิดนี้ เฉิ่มมากๆ คือพวกโลกสวยเกินไปละ



โลกของความเป็นจริง ชายหนุ่มที่หลงไหลเราก็หลงไหลพื้นที่สวรรค์อันน้อยๆ ของเราเช่นกัน พวกหนุ่มๆทั้งหลาย เดี๋ยวนี้เข้าไปดูในหนังแนว 18+ ก็จะเห็นและเปรียบเทียบ

บางที ถ้าจิ๋มของคุณ ดูขี้เหร่ นั่นหมายถึง คุณคือคนไม่ได้เอาใจใส่อะไรเลยค่ะ
อันนี้เรื่องจริง เราต้องทำให้น้องจิ๋มของเรา ดูดีมีระดับ แบบแวดวงไฮโซไปเลยนะ ซึ่งเรื่องนี้เป็นเรื่องที่แอบทำ คือแบบว่าในแวดวงดารานักแสดง พวก นางแบบระดับ 5 ดาว จะมีใครออกมาบอกกับผู้สื่อข่าวไหมคะว่า หนูแอบไปเฉือนจิ๋มและตบชมพูเบิ้ลด้วย ประดับตุ้งติ้ง จิวเวอร์รี่เล็กๆ ด้วยเพชร 0.25 กะรัต จะบอกนะคะว่า จิ๋มเพชรแท้ หรือจิ๋มติด Charming มีกันเกลื่อนบ้านเกลื่อนเมืองค่ะ ลองนัดเพื่อนๆ ที่ชอบไปเที่ยว กลางคืน ไปแก้ผ้าอาบน้ำด้วยกันสิ บอกได้เลยว่า 7 ใน 10 เจาะจิ๋ม ติดจิวสวยๆ กันหมดค่ะ


เรื่อง Sex ไม่ใช่เรื่องของ จริยะธรรม คือเรื่องของ คนโง่และหัวโบราณ
โลกเราอิสระ ให้เราเลือก สาวๆ ยุคสมัยใหม่ มีอิสระในเรื่อง การมี ปั๊บๆกับใครก็ได้ ในแบบที่เราต้องการ ประเทศไทยเปิดรับกับเรื่องพวกนี้มามากแล้ว แต่ในสังคมใกล้ๆตัวเรา เราแค่ไม่เปิดเผยมันมากเท่านั้นเอง ใครอยาก ปั๊บๆ กับใคร ก็ไปดีลกันแบบลับๆนะจ๊ะ เรื่องแบบนี้ ใครได้ของดี ก็กินเพลินๆค่ะ อย่าไปตกเป็นจำเลยสังคม หรือไปแคร์ขี้ปากของใครเลย เสียเวลาค่ะ

คือเขียนออกมาระบายจากความในใจเท่านั้นแหละ ขี้เกียจไปโต้แย้งกับใคร

ความเชื่อใครก็ความเชื่อมันนะ พวกหัวโบราณทั้งหลาย ก็กลับไปอยู่ในพื้นที่ ของตัวเองซะเลย ชิ่ว..ชิ่ว...ๆ

การทำให้จิ๋มเรา Right the Bright.

ทำไม่ยาก แต่ใช้เวลา ต้องเข้ามาลองศึกษาพวกสูตรจิ๋มใส ขาวสะอาด หรือการบริการ แคมดำ และ ขาหนีบคล้ำให้เป็นรูปธรรม


สำหรับ อาชิแล้ว เอาเวลาส่วนใหญ่ ไปพอกจิ๋ม กับเพื่อนๆ ที่กลุ่ม สมาคมส่วนตัว สำหรับคนกล้าอวดจิ๋ม
น้องจิ๋มคือทรัพย์สินของเรา ไม่ได้ไปนักหัวกบาลใครนี่ค่ะ แล้วก็ไม่ได้เอาจิ๋มของอาชิไปไว้บนหัวใครด้วย ก็อย่ามาแบกรับจิ๋มของอาชิเลยนะคะ โต โต กันแล้ว



อารมณ์ทางเพศ คือแรงผลักดัน ความฉลาดในการดำเนินชีวิต
สิ่งเร้าสิ่งกระตุ้นให้เราประสบความสำเร็จ คือเรื่องของ การปลดปล่อย อารมณ์ทางเพศอย่างอิสระเสรีค่ะ
ใครคลั่งศาสนา ก็ขอบอกไว้ว่ามันก็แค่กับดัก สำหรับพวกจิตตกง่ายๆ สังคมไม่ได้อยู่ยากเลย แต่คนที่ชอบสร้างกฏนั่นแหละ คือพวกอยู่ยาก การอยู่ด้วยความเชื่อแบบแฟร์ๆ คือการให้โอกาสน้องจิ๋มของเรา ได้แสดงความอิสระทางอารมณ์ และปล่อยให้พวกเธอเหล่านั้น ถูกกระตุ้นเร้าอย่าสาสมแก่ใจต่างหาก


มาสู่ Point สำคัญแล้ว คือเรื่อง "Hydroquinone Free"

สูตรหมักจิ๋ม สมุนไพร แบบธรรมชาติ ที่หลายๆคนเลือกที่จะใช้รูปแบบนี้ คือไม่เชื่อวาครีมในโรงงานสามารถทำหน้าที่ของมันได้ดี และคนที่มีการศึกาามามากพอที่จะแยกแยะสิ่งถูกผิดในโลก Internet ก็ควรจะอ่านและศึกษา เรื่องสารประกอบและสารสกัดต่างๆ ที่ทำออกมาเป็นเนื้อครีมที่ออกมาขายในท้องตลาดได้เป็นอย่างดีค่ะ
เอาเป็นว่า ครีมหลายๆ โรงงาน จะใส่ Hydroquinone ซึ่ง ทาแล้ว จิ๋มพังค่ะ กู่ไม่กลับแล้ว เห็นพวก ที่ซื้อกระปุกละ 149 บาท ก็จิ๋มแหกกันเป็นว่าเล่นแล้ว
จิ๋มพังแก้ไม่ได้ค่ะ ต้องไปตายห่าแล้วเกิดใหม่ค่ะ สมองเลือกและคิดก่อนซื้อค่ะ อันนี้ซวยไปก็ไม่ช่วยเหลือค่ะ เบื่อที่จะตอบแล้ว

สูตรใหม่ๆ ที่ฉันได้มา และการปรับปรุงระดับ มืออาชีพ

1. การปรับปรุงสูตร "Lemon Juice"
หลายๆ แห่ง หลอกให้คุณ บีบมะนาว เทลงไปในชาม แล้วเอามาพอกจิ๋ม
โชคดีที่อาชิไปเรียนตำรามาเลยรู้ว่า ไม่ควรทำและเรียนรู้ที่ผิด เนื่องจาก น้ำมะนาวมีความเป็นกรดสูง ไม่เหมาะนำมาพอกจิ๋มโดยตรง การใช้น้ำมะนาว คือเอาไปเป็นส่วนผสม ในสูตรพอกจิ๋มเพียงแค่บางตัว ไม่ใช่การเอาน้ำมะนาวไปพอกจิ๋ม หรือใช้กรดมะนาว ไปกัดสีผิวของจิ๋ม อันนี้ พวก บ้านนอก สอนต่อๆกันมา แบบไร้การศึกษามาก และยังสอนๆกัน เพื่อหลอกขายครีมในเน็ตนั่นเอง อย่าไปเชื่อคนกลุ่มนี้อย่างเด็ดขาด และ มันก็ไม่มีผลงานวิจัยตัวใดเลย ที่บอกว่า การนำ น้ำมะนาวไปทาจิ๋ม จะทำให้จิ๋มขาวใสได้ แถมยังนำพาความฉิบหายมาสู่ชีวิตน้องจิ๋มของคุณ


ขนาดของแคมผู้หญิง (Labia Size)

สาวไทย เท่าที่เคยสัมผัส และพูดคุย และ ได้มีโอกาสแลกเปลี่ยนกันดู เราพบว่า สาวไทยส่วนใหญ่นั้น มีกลีบแคมใน (Labia Minora) มีขนาดยื่นยาว ออกมาล้ำหน้าเกินแคมนอก (Labia Majora) อันนี้ ถ้ายื่นออกมาไม่มาก เหมือนแมวแลบลิ้น ก็จะดูน่ารักน่าเอ็นดู แต่สาวๆ ที่ผ่านการคลอดบุตร หรือ สาวไทยที่มีความอวบ อ้วน ผิวคล้ำดำ ก็จะมีสภาพ ที่น่ากลัว น่าสยดสยองตามมา มันไม่เหมือน แมวยิ้ม น่ารักน่าเอ็นดูอีกต่อไป มันน่ากลัวมากๆ จริงไหมคะสาวๆ เหล่านั้น หากโชคดีมีเงิน ก็รีบไปทำ แต่งองทรงเครื่อง มีเงินเยอะก็ไปผ่าแพงๆ ที่เมืองนอก สำหรับ สาวสาย Economic หรือ พวกที่พยายามดูแลตนเองให้สวยปิ๊งอยู่แล้ว ก็จะสนใจ ค้นหาสูตรจิ๋มขาวใส หรือพวกครีมทาจิ๋มขาว จากตามหน้าเว็บ แต่ทางเราเอง ก็อยากบอกให้ระวังเอาไว้ เพราะมี ครีมโรงงานพอกผิวราคาถูกๆ ที่ไม่ได้มาตรฐาน ยิ่งใช้ยิ่งฟอก จิ๋มยิ่งดำอุบาท น่ากลัว ความน่าสนใจ เนื่องจาก เครือข่ายสมาชิกของเรา ได้ศึกษาจาก Fact ที่ได้มาจาก "International Journal of Obstetrics and Gynaecology" เราจะอธิบายสิ่งที่เราได้ค้นพบ ดังต่อไปนี้ค่ะ



คุณลักษณะของ กลีบแคมของสาวไทย ส่วนใหญ่ จะคล้ำและยื่นออกมา และมักไม่ได้รูป เนื่องจาก สรีระของช่วงท่อนล่าง ชายโครง และ สะโพก ที่ไม่ได้ผายออกมาก และ ทรงที่ตั้งตรงของช่วงก้น ทำให้ สาวไทยมีก้นแบบแคบและอาจเป็นสาเหตุให้ แคมในยื่นยาวออกมา เพราะไม่มีแรงรั้งตึงจาก โครงสร้างภายใน

แต่ปัญหา เหล่านี้สามารถแก้ไขได้ทั้งเรื่อง สีดำคล้ำ ให้ขาวใสอมชมพูได้โดยง่าย


หากสนใจ สูตรผักหมัก สำหรับพอกจิ๋มขาวใส แก้แคมดำ ลองแอดเฟสมาคุยกันนะ "ที่เฟสเราได้เลยจ้า"

คนอ้วน - ตัวอ้วน น้องจิ๋ม ดำ ทำอย่างไร ? อ้วนแล้วจิ๋มขาวได้ไหม ? มีคำตอบ

คนอ้วน แล้วจิ๋มดำ ? เอาเป็นว่า ปัญหาโลกแตก เพราะอาชิเองก็เคยอ้วนมาก่อน เคยหนักตั้ง 58 สมัยตอนเข้าทำงานใหม่ๆแหนะ !! ไม่เชื่อใช่ไหม ถ้า...